Lượt xem: 355

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng năm 2021

Sáng ngày 26-4, Trung tâm Chính trị huyện Châu Thành phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng năm 2021. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện.

 


Quang cảnh lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng năm 2021. Ảnh Thu Ngân

 

    Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 26-4 đến ngày 28-4), 80 học viên là Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và Bí thư, Phó Bí thư chi bộ các cấp được nghiên cứu các chuyên đề về công tác tuyên truyền miệng và tổ chức hoạt động của báo cáo viên, tuyên truyền viên; nội dung, phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng và phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng.

    Phát biểu tại buỗi lễ, đồng chí Dương Quang Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhấn mạnh: “Công tác tuyên truyền miệng có vị trí rất quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng; do đó, lớp bồi dưỡng nhằm giúp học viên củng cố và nâng cao kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng, phương pháp hoạt động của công tác tuyên truyền miệng; góp phần đáp ứng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Để lớp bồi dưỡng đạt hiệu quả, đồng chí đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu những chuyên đề, mạnh dạn thảo luận; đồng thời vận dụng tốt kiến thức của các chuyên đề kết hợp với kinh nghiệm thực tế để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước”.

Trần Thu Ngân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 5736
  • Trong tuần: 76,443
  • Tất cả: 11,799,763